Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Mẹo Việc Quản Lý Thời Gian

Phát hiện Việc Quản Lý Thời Gian

4 cách Việc Quản Lý Thời Gian
bữa nay, tôi sẽ chia sẻ cho bạn những câu hỏi mà bạn nên hỏi mình mỗi ngày để giúp cho cuộc sống trở thành nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn và có nhiều giá trị hơn.
http://www.xn--k-kia.vn/nhung-cau-hoi-ban-phai-hoi-minh-moi-ngay-de-cuoc-song-cua-ban-thay-doi-bid741.html
Điều trước hết bạn cần phải xác định:

Những kết quả, mục tiêu bạn cần đạt được trong ngày là gì? Hầu hết chúng ta đều không có kết quả để hướng tới, để đạt được mỗi ngày.
Liệt kê 3 đến 5 kết quả chính mà bạn sẽ đạt được trong ngày hôm đó.
Viết ra những điều bạn cần làm để đạt được kết quả mình mong muốn.
Khi làm việc, chúng ta cần phải có một kế hoạch. Mỗi ngày làm việc, chúng ta cần phải có đích hay kết quả cần hướng tới trong ngày đó.
http://www.tăngview.vn/dieu-hoang-duong-nhat-trong-viec-quan-ly-thoi-gian-bid740.html
Có một nguyên lý mà tôi gọi là nguyên lý 80/20. Bạn sẽ thấy rằng chúng ta mất 80% thời gian để đạt được 20% hiệu suất và chúng ta mất khoảng 20% ở đây mà đạt được 80% hiệu suất.

Với bất kỳ một công việc nào đó thì chúng ta đều có 3 việc:
Các Tỷ Phú Việc Quản Lý Thời Gian
Planning - Lên kế hoạch
Doing - thực hành
Reviewing - Xem lại
Bạn sẽ thấy một điều như sau: chúng ta mất 80% thời kì để làm - Doing, mất 10% thời gian để lên kế hoạch - Planning, và 10% cho việc xem lại - Reviewing, nhưng chính Planning và Reviewing mới tạo ra 80% khối lượng chúng ta cần hoàn thành.
http://xn--o-lia.vn/tam-quan-trong-cua-nhung-moi-quan-he-chat-luong-bid739.html
Như vậy, bạn chỉ cần làm Planning và Reviewing, còn việc Doing thì bạn chỉ chọn làm những việc quan trọng mà thôi. Hãy để những việc không quan trọng cho viên chức hoặc thuê bên ngoài làm.
Các Tỷ Phú Việc Quản Lý Thời Gian
Để làm tốt việc Planning và Reviewing, chúng ta cần có những bộ câu hỏi.

Câu hỏi trước hết bạn cần phải hỏi là: hôm qua, chúng ta đã làm việc gì? Cũng chính là xem lại những việc mà bữa qua chúng ta đã làm, kết quả bữa qua chúng ta đạt được là gì?
Hôm nay chúng ta sẽ làm gì? Nghĩa là chúng ta đang lên kế hoạch cho công việc Hôm nay.
Chúng ta có khó khăn gì khi khai triển các công việc đó?
Đó là 3 câu hỏi trước tiên mà chúng ta cần phải hỏi.
http://www.9ư.vn/cach-thuc-tang-ty-le-chuyen-doi-tren-landing-page-bid738.html
Tiếp nữa, chúng ta cần tự hỏi mình những câu hỏi sau:

Có thể xử lý những công việc chúng ta đang làm ở một mức chi phí rẻ hơn hay không?
Chúng ta có thể làm nó một cách nhanh hơn hay không?
Chúng ta có thể tự động hóa được hay không? Có công cụ giúp chúng ta tự động hóa được hay không?
Có người nào tương trợ cho chúng ta làm những công việc này hay không?
Và đâu là những việc quan trọng mà bạn cần phải làm để có kết quả bạn mong muốn?
Bạn có thể giao những việc này cho người khác thực hành, nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm về chúng.

bởi nếu một công việc không được thực hành tức là bạn cũng có trách nhiệm trong đó, do bạn đã không làm cho nó được thực hiện.
https://hanhtrinh24h.net/tai-sao-nhung-nguoi-giau-ngay-cang-giau-hon-bid737.html
Hãy biến điều gì đó thành kết quả.

Điều Hoang Đường Nhất Trong Việc Quản Lý thời gian
Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn điều hoang đường nhất về quản lý thời kì.

Người ta thường nói thời gian là tiền nong, do đó, hãy tiện tặn thời kì. Tuy nhiên, tôi lại không đồng tình với cách nghĩ suy này.

tiền bạc, nếu như bạn mất tiền thì bạn có thể kiếm lại được tiền. Nhưng thời gian, cứ mỗi phút trôi qua, mỗi tích tắc trôi qua thì không thể lấy lại được.
http://jettcycles.net/cac-trieu-phu-quan-ly-thoi-gian-cua-ho-nhu-the-nao-bid736.html
Khái niệm đầu tiên mà chúng ta cần phải nắm rõ là: “thời kì không phải là tiền bạc”.

Những người nghèo thường trân trọng tiền bạc hơn là thời gian của họ. Họ dành rất nhiều thời kì để đánh đổi lấy tiền nong.

Còn những người giàu thì hiểu rằng họ cần trân trọng một thứ mà họ không lấy lại được, đó chính là thời kì. Người giàu dùng tiền để mua thời gian.

Khi đi máy bay, tôi thường bay bằng hạng ghế Business (hạng lái buôn) chứ không phải vé tàu bay hạng thường, và tôi mất gần gấp đôi số tiền vé tàu bay hạng thường.
http://òm.vn/cac-loai-san-pham-dau-pheu-cho-doanh-nghiep-cua-ban-bid735.html
Nhưng bù lại, tôi có chỗ check-in nhanh hơn, tôi có một cửa riêng để qua an ninh. Tuyệt nhất là tôi có một phòng chờ, và ở trong đó, tôi dành thời kì, có thể không làm gì cả, chỉ để cho tâm tưởng mình thư giãn thoải mái.

Không những vậy, tôi có thể lên phi cơ trước và có thời kì để làm những việc khác.

thời kì khi đã trôi qua thì hoàn toàn chẳng thể trở lại.

Bạn không thể “hà tằn hà tiện” thời gian bằng cách gửi nó vào nhà băng rồi ít lâu sau lấy ra dùng lại. Bạn cũng không thể “quản lý” nó bằng cách ép nó đi nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Bạn chỉ có thể quản lý được bản thân mình, dùng thời kì sao cho hiệu quả chứ đừng hoang.

Do đó, việc chúng ta cần làm là phải đi đúng hướng. Để đi đúng hướng, chúng ta cần một chìa khóa rất quan trọng: chọn lựa người mentor.

Mentor không chỉ là những người thầy, họ là những người chỉ dẫn cho chúng ta, chỉ bảo cho chúng ta, người mà chúng ta có thể tin tưởng.# và trọng. Họ giỏi hơn chúng ta, thành công hơn chúng ta rất nhiều lần, họ đã từng đạt đến những điểm mà chúng ta muốn đến.

Những người mentor sẽ là những người giúp bạn đi đúng hướng. Và việc tiếp theo của bạn chính là hãy siêng năng đi theo hướng đó.

Hãy nhớ rằng: Để sử dụng thời gian hiệu quả thì điều đầu tiên bạn cần phải đi đúng hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét